Friday 18 September 2015

నడుస్తున్నా... ఎవరి తోడూ లేకుండా..

నే నడుస్తున్నా.. 
గమ్యం వైపు.. 
దారిలో ఎందరో తారసపడుతున్నారు..
నవ్వుతున్నారు.. 
నన్నెరిగిన వాళ్లు.. నే నెరిగిన వాళ్లు.
నే మెచ్చిన వాళ్లు.. నన్ను మెచ్చిన వాళ్లు

అందంగా వున్నవాళ్లు.. గంభీరమైన వాళ్లు..
నడుస్తున్నారు.. నాతో బాటూ..
ధనవంతులు.. మధ్యతరగతి వాళ్లు
నడుస్తున్నారు.. నాతో..
నేను నడుస్తున్నాను.. నా దారిలో
కొందరు పలకరిస్తున్నారు..
మరి కొందరు మౌనంగా నవ్వేసి సాగుతున్నారు
ఇంకొందరు నాతో నడిచి మధ్యలో ఆగిపోతున్నారు..
ఇంకా.. నన్ను దాటి వెళ్లిపోతున్నారు..
ఇద్దరు ముగ్గురు నాతో చాలా దూరం నడిచారు..
ఇక నాబాటలో రాలేక ఆగి వెనక్కి తిరిగారు.
మరో ఇద్దరు నాతో చాలా దూరం వచ్చారు..
ఏమైందో.. చెప్పా పెట్టకుండా ఆగిపోయారు.
నడుస్తున్నాను నా నడక ఆగలేదు..
మహా ప్రస్థానంలో ధర్మరాజులా
నడుస్తున్నాను..
వానొచ్చినా.. వరదొచ్చినా..
దారిబాగున్నా.. లేకున్నా...
ఎవరు వచ్చినా.. రాకున్నా..
నాతో వున్నా..లేకున్నా...
నడవాలి నేను.. నడుస్తున్నా...
చివరికి ఎవరి తోడూ లేకుండా..
గమ్యం వైపు
ఒంటరిగా..

--నాగ్
ఫోటో : గూగుల్ నుంచి సేకరించినది

No comments:

Post a Comment