Friday 18 September 2015

పోలీసూ.. ఆలోచించు..

పోలీసూ.. నువ్వూ ఒకప్పుడు విద్యార్థివే..
పోలీసూ.. నువ్వూ ఒకప్పుడు నిరుధ్యోగివే..
పోలీసూ.. నువ్వూ ఒకప్పుడు హాస్టల్ వాడివే..
పోలీసూ.. నీకు కొడుకులున్నారు..
పోలీసూ.. నీకు కూతుళ్లున్నారు..
పోలీసూ.. నువ్వూ ఒక తండ్రివే.. తల్లివే..
పోలీసూ.. నువ్వూ ఒక అన్నవే.. అక్కవే..
పోలీసూ.. నువ్వూ ఈ సమాజంలోని వాడివే..
పోలీసూ.. నీకూ సున్నితత్వం.. మానవత్వం వున్నాయ్
పోలీసూ.. నీకూ భయం.. బాధ.. తెలుసు
పోలీసూ.. నీకూ కన్నీళ్లూ.. వేదన వున్నాయ్
పోలీసూ.. నీ తమ్ముడూ.. చెల్లీని ఇలానే దండిస్తావా
పోలీసూ.. నీ కూతుర్ని.. కొడుకునీ ఇలానే అవమానిస్తావా
ఎక్కడిదీ ఈ కాఠిన్యం.. ఎక్కడీదీ నిర్థయ
వాళ్లంతా నీ వందేళ్ల శత్రువులైనట్టు..
వాళ్లంతా దుర్మార్గులూ.. టెర్రలిస్టులూ అయినట్టు..
వాళ్లంతా నీ ఆస్తినీ.. సంపదను దోచుకెళ్లినట్టు..
వాళ్లంతా నీ ఆగర్భ శతృవులైనట్టు..
ఎందుకు నీ కంత కౌర్యం..
నాకు తెలుసు..
నువ్వు ఇంటికెళ్లి కన్నీళ్లు పెట్టే వుంటావ్..
నాకు తెలుసు నీ మనసులో వేదన వుండే వుంటుంది
నాకు తెలుసు గాయపడిన పిల్లల్లో నీ తోబుట్టువులను చూసే వుంటావ్
నాకు తెలుసు.. చున్నీ లాగిని అమ్మాయిలో నీ చిన్నారిని చూసే వుంటావ్
నాకు తెలుసు.. గాయపడిన కుర్రాడిలో నీ చిన్న తమ్ముడిని గుర్తించి వుంటావ్
ఖాకీ మాటున మనసును దాచినా..
నువ్వూ మామూలు మనిషివే పోలీసు..
ఆలోచించు..
నువ్వు చేసింది తప్పు కదూ..
మనశ్శాక్షి ప్రశ్నించదూ..
ఆలోచించు.. కన్నీళ్లు తుడుచుకుని

--నాగ్

విశాఖ కాఠిన్యంపై..
ఫోటోలు మణి భూషణ్ గారి గోడ నుంచి సంగ్రహించినవి

No comments:

Post a Comment